เปิดโปง นางดอกบัว ที่เราเห็นแค่หัวคนโผล่ เบื้องหลังสุดอึ้ง หลอกกูมาตลอดเลย

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ยังค้างคาใจคนไทยหลายคน หากมีโอกาสไปเดินประจำปีหรืองานวัด จะมีการโชว์ของ นางดอบัว ที่โผบ่แค่หัวให้เราเห็น จึงเกิดความสงสัยว่าเป็นไปได้ด้วยเหรอเนี่ย วันนี้เราจึงออกมาแฉเบื้องหลังของนางดอกบัวกัน
บอกเลยว่าเรานั้นโดนหลอกมาแต่เด็กแน่นอน ที่เห็นหัวคนโผล่นั้น ข้างล่างจะเป็นกระจกเงา มาวางตั้งฉากกับพื้น ให้ต่ำกว่าที่เรามองเห็น และลำตัวจะซ่อนอยู่ภายในกระเงานั้น นี่แหละที่มาของ นางดอกบัว ที่ให้เราเห็นว่ามีแต่หัวโผล่

Comments

Popular posts from this blog

สาวช๊อก ขับรถกลับขอนแก่นดี ๆ ชั่ววูบเดียวเท่านั้น เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น อยู่ในสภาพสุดเศร้า ช่วยอิชั้นด้วยค่ะ

ชาวบ้านพบศพ หัวขาดตัวลอยน้ำ มือเท้าถูกมัดเอาไว้ เศร้าสะเทือนเมื่อทราบเป็นศพใคร คนทั้งประเทศรับไม่ได้

สุดช๊อก พบรถมอไซค์ ลากร่างสาววัย 13 กลางถนน สภาพสุดสะเทือน เห็นชัดเต็มตา ก่อนทราบเรื่องที่เกิด อันตรายมาก